Thiet bi an ninh phan rang,thiet bi an ninh ninh thuan Sua chua dien thoai phan rang
  1. Để tin chất lượng, Quy định chung: không spam! Nếu SPAM, Xoá nick ngay lập tức
    » Đăng tin đúng chuyên mục, thông tin sản phẩm, dịch vụ rõ ràng
    » Đăng tin phải có địa chỉ liên hệ, không tạo nhiều tin cùng nội dung
    » Tin rao không phải dạng giới thiệu sản phẩm và không có địa chỉ mua bán
  2. Chúng tôi không để các tin mua bán không cần thiết trên diễn đàn này.
    »Tất cả chủ đề hay nội trùng lập chúng tôi xoá nay lập tức và nếu vi phạm nhiều lần cấm và xoá nick!
    »Các tin rao bán phải rõ ràng.
    Xin cám ơn các thành viên tham gia diễn đàn và cùng hợp tác với chúng tôi!

Tuyển Nhân Viên Call Center Làm Việc Tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi vieclam123, 23/5/17.

  1. Khu vực bán:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Đ Thoại:

    0982356521
  5. Đ chỉ:

  6. Thông tin:

    23/5/17, 0 Trả lời, 54 Đọc
  1. vieclam123

    vieclam123 Thành Viên Mới

    Nhân viên Call Center (Cskh)



    Chi nhánh tổ chức CP cơ sở vật chất Viễn thông CMC
    Nơi khiến việc: Đồng Nai
    mẫu hình công việc: Toàn thời gian nhất quyết
    Mức lương: 4,000,000 - 5,000,000 Việt Nam Đồng
    Kinh nghiệm: ko yêu cầu
    Cấp bậc: viên chức
    Số lượng: 02
    Trình độ học vấn: không đề nghị
    ngành nghề: Tư vấn/ chăm nom khách hàng/Hành chính - Văn phòngThư ký - Trợ lý/Nhân viên buôn bán
    [​IMG]
    biểu lộ công việc
    - Giới thiệu, trả lời và giải đáp câu hỏi của các bạn về sản phẩm, nhà cung cấp của công ty.
    - tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi inbound và thực hiện các cuộc gọi outbound tới người dùng nhằm nâng cao uy tín, đảm bảo chất lượng nhà sản xuất của đơn vị.
    - thực hiện tìm kiếm việc làm đồng nai và những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
    - Trong trường hợp sở hữu sự cố về mạng, thông báo sự cố đến những người mua nằm trong khu vực xảy ra sự cố.
    - thực hành các công việc dò xét thông báo qua điện thoại; thu nạp và tương trợ xử lý các cáo giác của quý khách trực qua Hotline.
    - khiến việc theo ca

    [​IMG]

    Quyền lợi:
    - Lương tương xứng mang năng lực
    • Được tham dự những khóa tập huấn về sản phẩm và kỹ năng.
    • Bảo hiểm nhà nước + Bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên
    • tham dự những hoạt động Phong trào (Hàng năm, chúng tôi với đa số hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho CNBV công ty)
    • Và phổ biến lợi quyền khác.
    thời kì thử việc: 2 tháng trình bày - Giới thiệu, giải đáp và giải đáp thắc mắc của người mua về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
    - tiếp thu và xử lý những cuộc gọi inbound và thực hành những cuộc gọi outbound đến người mua nhằm nâng cao uy tín, đảm bảo chất lượng nhà cung cấp của tổ chức.
    - Trong trường hợp sở hữu sự cố về mạng, thông báo sự cố tới các người mua nằm trong khu vực xảy ra sự cố.
    - thực hiện những công tác dò la thông tin qua điện thoại; thu nhận và tương trợ xử lý những cáo giác của khách hàng trực qua Hotline.
    - làm cho việc theo ca Kỹ năng - thấp nghiệp cao đẳng trở lên
    - Kinh nghiệm 1 năm làm call center, săn sóc quý khách tại những đơn vị dịch vụ viễn thông
    - Giọng nhắc chuẩn, rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
    - thực hiện các công tác tuyển call center khác theo sự cắt cử của Trưởng phòng
    - thuần thục MS office, vi tính văn phòng
    - nhẫn nại, biết lắng tai san sớt
    - làm việc mang áp lực cao
    yêu cầu công tác
    Trình độ: Cao đẳng
    Kinh nghiệm: một năm
    buộc phải hồ sơ:
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - những bằng cấp mang can dự.
: việc làm

Chia sẻ trang này